หญิงสาวชาว อังกฤษ ใส่ขี้เถ้าพ่อของเธอไว้ในเล็บอะคริลิค ในวันแต่งงานของเธอ เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้

Charlotte Walton หญิงสาวชาว อังกฤษ วัย 26 ปี เธอได้แต่งงานกับ Nick วัย 33 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้นในเดือนเมษายน Mick Barber พ่อของเธอได้จากโลกนี้ไปด้วยโรคมะเร็ง หลังจากนั้นเธอจึงมีความฝันว่า เธออยากให้พ่อของเธอกุมมือเธอเพื่อเข้าพิธีแต่งงานและส่งมอบเธอให้เข้าสู่ชีวิตของคู่รักครั้งนี้ของเธอ 

พ่อของ Charlotte รัก Nick มาก เขาเล่นกอล์ฟด้วยกันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และอวยพรให้แก่ความรักครั้งนี้ของเธอ ตั้งแต่วันแรกที่เจอ Nick เธออยากให้เขาอยู่ด้วยในวันสำคัญของเธอ

เมื่อ Charlotte สูญเสียพ่อของเธอไป เธอไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่ง Kirsty ลูกพี่ลูกน้องของเธอมีความคิดขึ้นมาว่า เธอต้องนำขี้เถ้าของพ่อเธอใส่ไว้ในเล็บอะคริลิคของเธอในวันเเต่งงาน ซึ่งตัวของ Charlotte เองก็ยังมองว่ามันน่าทึ่งมากเลยทีเดียว การที่มีขี้เถ้าติดอยู่ในเล็บอะคริลิคของเธอมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าพ่อของเธอกำลังจับมือเธอ ถึงแม้เธอเองจะรู้ว่ามันไม่ได้เหมือนกับพ่อตัวเป็นๆของเธอจริงๆแต่มันใกล้เคียงที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้

“Charlotte และพ่อของเธอ”

เธอรู้สึกว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่พิเศษมากที่เธอควรจะทำ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่าพ่อของเธอเดินกุมมือเธอเพื่อที่จะมาส่งเธอในวันแต่งงาน และแน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ชวนรำลึกถึงเขาอีกด้วย เพราะถึงแม้ถ้าเล็บของเธอจะหลุดออกเธอก็ยังคงเก็บมันใส่กรอบพร้อมตกแต่งด้วยคริสตัลและเก็บไว้ในบ้านของเธอ ถึงแม้ว่าการทำสิ่งนี้จะไม่ได้ทำให้ตัวพ่อของเธอเองจะไม่ได้อยู่กับเธอได้จริงๆเเต่เมื่อเธอได้เอาเล็บมาแนบกับตัวขณะที่เธอเดินทางไปแต่งงานกับสามีมันทำให้เธอรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ที่มา:https://www.dailymail.co.uk/news/article-7541517/Bride-fathers-ashes-glued-acrylic-nails-wedding-day.html

เรียบเรียงโดย: ทีมงานข่าวโซเซี่ยล