11 วิธี ที่จะทำให้คุณผู้ชายน่าประทับใจในเดทแรก

เมื่อคุณชวนผู้หญิงออกมาเดท แน่นอนว่าการเดทครั้งแรกของคุณ คุณคงอยากให้มันสมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าจะเป็นอะไรที่เกร็งแล้วก็ตื่นเต้นไปพร้อมๆกันก็ตามแต่เคล็ดลับจากบทความที่เอามาฝากกันในวันนี้จะช่วยให้คุณน่าประทับใจในเดทแรกเลยทีเดียวล่ะ

1.) ทำตัวให้ปกติ

วิธีนี้ดูเหมือนเป็นวิธีที่ง่ายใช่ไหมล่ะ แต่คุณเองก็คงรู้ว่ามันไม่ใช่ง่ายๆอย่างที่คิดแน่นอน หากคุณมีสิ่งที่ทำแปลกๆเวลาอยู่กับเพื่อนหรือว่าทำตอนที่อยู่คนเดียวก็ตามในตอนนั้นคุณทำได้ แต่ไม่ใช่กับคนที่คุณจะมาเดทอย่างแน่นอน อีกทั้งคุณไม่ควรจะถามคำถามแปลกๆกับคู่เดทของคุณ เพราะนั่นอาจเป็นการทำให้เขาตกใจและหนีหายไปได้เลยล่ะ

2.) ตรงตามเวลานัด

ข้อนี้ ถือว่าเป็นกฎสำคัญของการเดทเลยก็ว่าได้ เพราะการมาสายแสดงถึงการไม่ให้ความสำคัญและยิ่งเป็นเดทแรกล่ะก็คุณควรจะมาให้เร็วกว่าเวลานัดสัก 15 นาที ซึ่งมันจะทำให้คุณดูใส่ใจและเตรียมพร้อมที่จะเดทกับเธออย่างไรก็ตามถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นกับคุณจนทำให้คุณมาสาย คุณควรโทรหาคู่เดตของคุณเพื่ออธิบายสถานการณ์แทนการส่งข้อความหา

3.) แต่งตัวให้ดีเข้าไว้ และมั่นใจในรูปร่างของคุณ

 

 

 

 

 

ในวันเดทเป็นวันที่ผู้หญิงต้องการที่จะดูดีที่สุด ดังนั้นคุณเองก็ควรทำเช่นนั้น คุณจำเป็นต้องเลือกชุดเป็นชั่วโมงว่าจะใส่อะไร เพียงแค่แต่ตัวให้สะอาดดูดี มันจะทำให้เธอประทับใจอย่างแน่นอนเมื่อได้เห็นว่าคุณก็พยายามเหมือนเธอเช่นกัน

4.) ออกแบบวันเดทมาอย่างดี

นี่ถือว่าเป็นขั้นตอนที่น่ากลัวในการเดทเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามการเลือกสถานที่เดทที่ดีและเป็นที่คุ้นเคยสำหรับคุณ มันจะทำให้คุณทำตัวสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ผู้หญิงยังชอบที่จะเห็นว่าคุณสามารถควบคุมการเดทได้อย่างดี ทั้งการเตรียมอาหารและการสนทนาระหว่างเธอกับคุณ

5.) ปล่อยให้เธอเดินตามแผนของคุณอย่างชิลล์ๆ


อย่างที่กล่าวไว้ข้อที่แล้วว่าผู้หญิงชอบที่จะให้คุณควมคุม อย่างไรให้ข้อมูลเธอบ้างเล็กน้อยกับสิ่งชอบ เพื่อเธอจะได้เตรียมการสำหรับแผนที่คุณวางเอาไว้ เช่น บอกให้เธอรู้ว่าต้องการรองเท้าที่สะดวกสบาย

6.) ชมเธอบ้าง


การชมเธอตรงๆนั้นมีความเสี่ยง คุณอาจจะลองหันมาชมสิ่งที่เฉพาะเจาะจงกว่า เช่น ผมชอบสร้อยที่คุณสวมอยู่จัง หรือ เดรสของคุณเข้ากับคุณมากเลยนะ นั่นจะทำให้เธอรู้สึกดีถึงสิ่งที่เธอเลือกมากเพื่อที่จะมาเดทกับคุณและยังทำให้เธอรูสึกดีที่คุณ สักเกตรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเธออีกด้วย

7.) อย่าพูดถึงตัวเองมากเกินไป


การที่คุณพูดถึงตัวเองตลอดเวลามันทำให้คุณดูหยิ่งผยอง คุณควรที่จะฟังมุมมองของเธอถามคำถามเกี่ยวกับความสำเร็จและการทำงานของเธอ เมื่อคุณพูดถึงความสำเร็จของคุณเอง เธออาจจะถามบางสิ่งหลังจากนั้นคุณค่อยบอกเธอเพิ่มเติมในเรื่องที่เธออยากรู้ การทำอย่างนี้จะช่วยให้คุณน่าสนใจ และดูมีคลาสมากขึ้นด้วย

8.) เตรียมคำถามหรือบทสนทนาเริ่มต้นให้ดี


แน่นอนว่าอาจจะมีบางบทสนทนาที่เงียบ คุณต้องเตรียมการให้พร้อมสำหรับเรื่องนี้ แต่คุณควรหลีกเลี่ยงคำถามหรือการพูดคุยที่อาจทำให้เธอไม่สบายใจหรือทำให้เธอนั้นรู้สึกอึดอัด ทางที่ดีคุณควรถามคำถามที่ง่ายๆและไม่เครียดจนเกินไป เช่น ชอบดูหนังอะไร อยากไปเที่ยวที่ไหน ซึ่งมันทำให้ผ่อนคลายจากความเงียบสงบลงได้

9.) รู้เวลาที่เหมาะสมที่จะจูบในเดทเเรก


หากช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ดีมาก แต่คุณไม่รู้ว่าควรจะจูบเธอไหม อย่างไรก็ตามคุณอย่าไปบังคับอะไรแล้วปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ หากคู่เดทของคุณยังไม่พร้อมหรือยังอายที่จะเริ่มต้น ให้คุณหอมที่แก้มเบาๆพร้อมชมเชยในเรื่องราวที่ประทับใจของวันนี้ และกล่าวอำลาเธอ

10.) เดตครั้งที่สอง

พยายามรุกหนักจนเกินไปหรืออย่าหายจากเธอไปหลายวันและค่อยกลับมาอีกครั้ง ในค่ำคืนหลังจากเดตคุณควรโทรหรือส่งข้อความหาเธอเพื่อบอกว่าการเดทที่ผ่านมามันช่างยอดเยี่ยมพร้อมกับถามถึงการเดทครั้งที่ 2 หากคุณชอบผู้หญิงคนนี้จริงๆก็ควรตอบสนองเธออย่างกระตือรือร้นและเป็นตัวของตัวเอง

11.) ติดต่อเธอสม่ำเสมอ

เคล็ดลับนี้เป็นเคล็ดลับที่จะบอกว่าคุณยังสนใจเธอมากแค่ไหนหลังจากเดทแรก คุณไม่จำเป็นต้องส่งข้อความหาเธอมากเกินไป เพียงแค่ส่งข้อความถามสาระทุกข์สุกดิบหรือโทรหาเธอบ้างในทุกๆวันก็พอ มันทำให้เธอรู้สึกว่าคุณใส่ใจเธอแค่ไหน

 

 

ที่มา: https://theinnerbeast.com/top-11-helpful-tips-first-date/?utm_source=taboolaglm1&utm_term=lemaleadmachine-tipsandtricks&utm_content=267090141&utm_campaign=2649962&utm_medium=WW%20TIB%2015%20Cheap%20Cars%20ALL%20LB

เรียบเรียงโดย: ทีมงานข่าวโซเชี่ยล