นายบาร์ทนักโทษแหกคุก เสียชีวิตแล้ว!

จากกรณีเหตุ 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดพัทยา ในห้องคุมขังก่อนเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 4 นัด ขึ้นรถกระบะหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังอาคารคุมตัวผู้ต้องหาศาลจังหวัดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ล่าสุดทนแรงกดดันไม่ไหว มอบตัวแล้ว หน่อย นักโทษแหกคุกศาลพัทยาและคนพาหนี 2 คน หิ้วสอบเครียด

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี 3 นักโทษแหกคุกศาลจังหวัดพัทยาระหว่างถูกนำตัวไปพิจารณาคดีที่ศาล จำนวน 3 ราย พร้อมคนนำพา 2 ราย หลบหนีเข้าพื้นที่ จ.สระแก้ว ซึ่งจากการติดตามอย่างกระชั้นชิดจน ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ได้แล้วจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย ข.ช.หน่อยหรือต้น นิลเทศ นักโทษคดีมียาเสพติด และหญิงนำพาชื่อหนิง และแนน รวม 3 คน ส่วน ข.ช.บาสหรือมาร์ค อาเลน เฮลมัส คดี ร่วมกันมียาเสพติด และ ข.ญ.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ หลบหนี ยังคงหลบหนีอยู่ โดยทั้งสามรายที่ติดต่อขอเข้ามอบตัวเพราะทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบาร์ทได้จับภรรยาล็อคคอ จนท.ได้พยายามกล่อมให้มอบตัว แต่ตนยังยืนยันว่าจะไม่มอบตัว ก่อนลั่นไกใส่ขมับภรรยา แต่โชคดีภรรยาได้ไหวตัวทันไม่โดนจุดสำคัญ หลังจากนั้นทางนายบาร์ทได้ลั่นไกใส่ขมับ ล้มลง ทางจนท.ได้นำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้สุดคือโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ซึ่งสภาพของนายบาสมีอาการสาหัส เพราะโดนจุดสำคัญ แต่ทางภรรยายังร้องไห้อยู่ตลอดเวลา
ล่าสุด ข.ช.บาสหรือมาร์ค อาเลน เฮลมัส คดี ร่วมกันมียาเสพติดและใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดพัทยา ในห้องคุมขังก่อนเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 4 นัด ขึ้นรถกระบะหลบหนีไป ตอนนี้ได้เสียชีวิตแล้ว!