วัยรุ่นตีกันบนนั่งร้าน!!ในงานลอยกระทง

กลายเป็นเรื่องราวที่ใครหลายคนนั้นต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารร์กันใหญ่ ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2562 ซึ่งเป็นวันที่หลายคนหลายครอบครั้วนั้นออกไปลอยกระทงกัน

ซึ่งเรื่องราวนี้เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่โดยทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ที่นี้กาฬสินธุ์ โดยในคลิปมีชายสองคนนั้นกำลังทะเลาะกันอยู่ท่ามกลางสายตาของหลายคนที่กำลังร่วมงานลอยกระทง ซึ่งทั้งคู่ได้ปีนนั่งร้านไปต่อยกันจนหลายคนมองว่าจะเกิดอันตรายต่อคนที่มาร่วมงานอีกด้วย

 

หลังจากคลิปวิดีโอได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมาย ต่างก็บอกว่าดีนะที่นั่งร้านไม่หล่นหรือล้มใส่คนที่มาร่วมงานลอยกระทงในค่ำคืนนั้น

 

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา แฟนเพจเฟซบุ๊ก กู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุด ยางตลาด ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ขณะเกิดเหตุวัยรุ่นชายได้ขึ้นไปชกต่อยกันบนตู้ลำโพงเวทีงานลอยกระทงตำบลหนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเป็นภาพที่วัยรุ่นชายทั้งสองได้ปีนลำโพงขึ้นไปชกต่อยกันและใช้เท้าถีบกัน โดยมีชาวบ้านที่อยู่ในงานได้คอยห้ามปราม โดยชายที่สวมเสื้อกล้ามสีดำกางเกงขาสั้นได้ถีบใบหน้าของอีกรายจนตัวห้อยอยู่นั่งร้านด้านหลังลำโพง

โดยชาวบ้านก็ได้ไปช่วยห้ามจนชายคนดังกล่าวได้ลงมาและได้วิ่งหลบหนีไป จากนั้นทางชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาร่วมใจสมเด็จได้ช่วยผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน ส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

เบื้องต้นทราบเพียงว่า ในงานลอยกระทงได้จัดเวทีรำวงย้อนยุคตามปกติ จากนั้นชายวัยรุ่นทั้งสองก็ได้ชกต่อยกันและขึ้นไปชกกันบนตู้ลำโพง ซึ่งทางชาวบ้านต่างก็ช่วยกันห้ามปรามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงไปมากกว่านี้ โชคดีที่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระงับเหตุได้ทันเวลา ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียหายมากกว่านี้