บ้านเช่าเฮี้ยน ! หนุ่มฆ่าตัวจุดเดียวกัน2ศพ พฤติกรรมเหมือน เมียเผยเครียดเงินไม่พอ

บ้านเช่าเฮี้ยน ! คนฆ่าตัวสลดจุดเดียวกัน 2 ศพ เผยพฤติกรรมยังเหมือนกัน ด้าน ภรรยา เล่าปมเศร้า สามีเครียดหนักรายได้ไม่พอใช้

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี โดยญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างลงมาที่พื้นเพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน ทั้งนี้ นายอานนท์ได้ผูกคอกับขื่อตรงบริเวณบันใดทางขึ้นชั้น 2 เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามภรรยาของนายอานนท์ เปิดเผยว่า นายอานนท์เป็นชาวจ.กาฬสินธุ์ โดยมาเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ย่านถนนสามชัยในเมืองหาดใหญ่ และมาเช่าบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ตน สามี ลูกสาวอายุ 2 ขวบ และน้องสาว แต่พักหลังนายอานนท์มีอาการเครียดเนื่องจากรายได้ไม่พอใช้

“เมื่อช่วงเช้าวันนี้สามีได้ไล่ให้ดิฉันออกจากบ้าน แต่หลังจากที่ไปได้ไม่ได้นานจึงกลับมา ก็พบว่าสามีแขวนคอตายอยู่ตรงบันได จึงรีบเข้าไปช่วยนำร่างลงมา แต่ก็ไม่ทันสามีเสียชีวิตแล้ว” ภรรยา กล่าว

รายงานข่าวว่า บ้านเช่าหลังนี้มีคนผูกคอเสียชีวิตติดต่อกันเป็นรายที่ 2 แล้ว โดยรายแรกเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน โดยมีผู้เช่าเป็นผู้ชายผูกคอเสียชีวิตกับราวบันไดทางขึ้นชั้น 2 ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับการตายของนายอานนท์ คือได้มีการไล่ภรรยาออกจากบ้าน ก่อนจะก่อเหตุสลด กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีกครั้งในวันนี้และตรงบันไดเหมือนกัน